Header ads

Viết code amibroker tốt nhất

Phần mềm Trading Plus là gì


Phần mềm Trading Plus là gì

Chắc hẳn câu hỏi này đang được quý NĐT hỏi rất nhiều phải không? Vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ chi tiết hơn về phần mềm Trading Plus. Những ai có thể sử dụng phần mềm? Đây là phần mềm - Ứng dụng dùng cho nhà đầu tư (NĐT) trên thị trường chứng khoán, ngoại hối-forex và các lĩnh vực thuộc lĩnh vực trading.

Bảng Scanning thông tin khuyến nghị


Phần mềm được phát triển và phát hành bởi Trading Plus Ltd không ngừng nâng cấp để phù hợp với từng giai đoạn của thị trường, từng loại thị trường tài chính mà NĐT quan tâm chú ý đến. Vì vậy phần mềm được cài đặt hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. NĐT vui lòng tải và cài đặt phiên bản mới nhất theo hướng dẫn cài đặt phần mềm. Phần mềm sẽ giúp cho NĐT tạo ra lợi nhuận vừa an toàn vừa nâng cao kỹ năng quan sát toàn cảnh thị trường.

Chức năng phần mềm ra sao?

Phiên bản mới nhất hiện tại là phiên bản 5.2 có hỗ trợ cho NĐT các chức năng cần và đủ để NĐT có thể lựa chọn cho mình một cặp tiền tệ, một mã cổ phiếu,...để giao dịch. Phần mềm đã tích hợp đầy đủ các chức năng đặc biệt:

  • Tín hiệu chu kỳ chuyên nghiệp nhất: Chờ - Chờ mua - Mua - Nắm giữ - Chờ bán - Bán
  • Tín hiệu mua/bán (giao dịch) của tài sản: Tiền tệ, vàng, cổ phiếu,...
  • Thông tin giao dịch, mua/bán rõ ràng: Stop Loss, Take Profit, Entry Price...
  • Người dùng tùy chỉnh hiển thị phần mềm: Nhiều chức năng khác do người dùng tùy chỉnh.
  • Tích hợp bảng quét truy tìm tài sản tốt: Lọc ra những tài sản phù hợp ở thời điểm scanning.
  • Tích hợp bảng xếp hạng tài sả: Xếp hạng các tài sản theo thang điểm 10.
  • Tích hợp hệ thống test 2 chiều: NĐT có thể test hệ thống tùy chỉnh 2 chiều hay 1 chiều.
  • Tích hợp hệ thống đỉnh cao Magic đánh giá: Hệ thống đánh giá sức mạnh của tín hiệu, xu hướng, đặc điểm thị trường. Có cái nhìn tổng quan về thị trường hơn.
  • Hệ thống Accumulation - Tích lũy: Đỉnh cao của sự trading tích lũy, đầu tư lợi nhuận.

Tín hiệu và khuyến nghị

Trading Plus là gì?

Chúng tôi cung cấp phần mềm Trading Plus và phát triển phần mềm này. Hiện tại đây là phần được chạy trên phần mềm Amibroker hệ điều hành windows. Đây là phần mềm chuyên dùng để phân tích tất cả các sản phẩm, tài sản mà NĐT quan tâm đến.

Trading Plus là một trong những ứng dụng nằm trong hệ thống plugin của Trading Plus. Trong đó đã tích hợp sẵn tất cả các chức năng phù hợp NĐT để không ngừng nâng cao khả năng trading người dùng.

Hệ thống bao gồm 1 plugin có tất cả các hàm, chương trình đặc biệt, hệ thống tính toán đỉnh cao nằm đây. Và 1 vài bộ code để load các hàm chức năng từ plugin và hiển thị cho người dùng. Từ đó người dùng tận hưởng tất cả các chức năng nằm trong plugin. Chỉ những người dùng đã cài đặt phần mềm mới có thể dùng các hàm nằm trong hệ thống.

Ngoài ra người dùng có kèm theo 1 key kích hoạt hoàn toàn miễn phí, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn cài đặt. Và một số tập tin cần để để bổ trợ cho phần mềm.

Hỗ trợ bảng quét tổng hợp chuyên nghiệp và đỉnh cao cho NĐT có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường.

Bảng quét chuyên nghiệp nhất

Hệ thống Accumulation - Tích lũy


Tích hợp tính năng truy tìm cổ phiếu đang ở giai đoạn tích lũy, xác định vùng tích lũy. Xác định điểm breakout chuyên nghiệp. Hệ thống quét tất cả các mã cổ phiếu và truy tìm mẫu hình tích tự động dựa trên công nghệ AI thông minh.
Hệ thống truy tìm tích lũy


Khuyến nghị mua bán tự động



Cung cấp bởi Trading Plus

Post a Comment

0 Comments